All Star PBBFG

Sunday, January 07, 2007

"Normal pa ba ang pagiisip ko?" -Gee

There... Ano naman ang nangyayari ngayon sa buhay ko?

As usual, balik buhay estudyante.... Kailangan ko nang tanggapin! haha...

Actually, medyo napaparanoid na talaga ako... I don't know, madalang dumating yung ganitong peak sa buhay ko... Pero, I really hate that feeling...

Feeling ko lahat nalang ng ginagawa ko mali... Lahat nalang ng nasasabi ko mali...

Hindi ko man intention, may nasasaktan akong tao...

For instance, kanina, may naka-chat ako na super hyper... na sa sobrang ka-hyperan niya ay nadadamay na din ang iba kong mga ka-chat...

2 yung medyo naapektuhan ng ka-adekan ko... And yung isa, vh! So there, nagpaka-feeling joker ako. Nakakahiya! Feeling ko ung hyper na ka-chat ko parin yung kausap ko... Ayan, kahit sabihin nilang okay lang sila, I doubt it. Sana mapatawad nila ako...

Other example, schoolworks... Hayyyyyyy... boring siya if idedetalye ko sa inyo... pero basta.... Feeling wala akong naitatama!

Grabe, normal pa ba ang pagiisip ko? Waaaaaaaah!

Yung first week ng 2007 ko is hindi maganda.... Napaparanoid na talaga ako... Natatakot akong magsalita or may gawin baka kasi mali! Waaaaaah!

Saan ba nagsimula yan? Sa CHA-CHA discussion namin, na medyo binara ako ng prof. ko na nagpababa na naman ng self confidence ko... Sana pagkagising ko bukas okay na ako!

Waaaaaaaah! Sana pagkagising ko bukas (or mamaya... hehe)... Normal na ako! Ayun, I'll sleep na! Byesh!!!! Mwaaaaaaaah!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home