All Star PBBFG

Monday, January 08, 2007

Mica confesses: Sana after this meron pa rin mga chat conference pero this time more on personal stuff na

Hi BBK! Hindi ako nakapag-online kahapon kasi hindi ok ang pakiramdam ko.. actually hanggang ngayon pero kinakaya na lang

Posted this pic with Chx kasi naalala ko tanong ni Paolo This pic was sent by CHX sa Ktxt nya last December 31 2005 Sana next yr meron na din PBB housemate from pbbfg po noh? masaya yun ubusan na to ng lowd!!

Finally napost ko na yung mga sagot ko sa mga tanong ng mga jury.. ok din kasi may variety of questions. All I did is answered the questions truthfully sana walang magalit sa akin

3 days na lang ba kami dito? It hurts na maggudbye na kami sa game kasi naging part na rin ito ng daily routine namin.. sana after this meron pa rin mga chat conference pero this time more on personal stuff na

Sana mag-push through pa din yung sa T-Shirts. Yung isang club namin dito sa club meron silang merchandize medy0 magastos pero worth-it naman

BBK, may isang vhm na namimiss ko ngayon.. nasa Manila siya ngayon at katext ko kanina.. gusto ko siyang makita pero what can I do? Nandito ako sa napakalayong probinsya namin Sana Malapit lang ang Manila sa Dagupan..

I had glimpse of the blogsite na ginawa ni Ate Mats for the pbbfg graduates.. aww.. graduate na kami at least naturuan ninyo kami ng napakaraming bagay sa buhay.. salamat talaga bbk.

That's all for now BBK. Me Love You!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home