All Star PBBFG

Thursday, January 04, 2007

Mica confesses: Maraming pagkakataon na nasaktan ako sa mga nangyayari pero part yan talaga ng game

One week to go na lang at irereveal na kung sino ang Big Winner, 1st and 2nd Runner Up.

For sure, Female ang magiging Big Winner and I guess marami din ang naeexcite kasi one from each season pa ang labanan ... actually gusto ko maging jury sana, pero since nandito na ako, tuloy-tuloy na

BBK lam mo ba meron isang ex PBB Housemate ang nagvote for me dito during the poll? hehe check out this link

http://www.pinoyexchange.com/forums/showthread.php?t=281667&page=3

nagpromote din kasi ako dyan noon haha so ayun, binoto ako ni Chx Sayang lang sana nagpost din siya sa tagboard

Anywayz, My stay here inside the house is not really that easy. May mga times na gusto ko nang mag-giveup pero nandyan yung mga true friends ko to back me up... I really miss the PBBFG1 housemates lahat sila. Sana magkaroon din kami ng EB ulit sa Blue Onion hehehe

Whatever the results in this game will be, tatanggapin ko yun ng buong puso. I can't believe I actually survived haha Lahat naman kami dito deserving to bring home the bacon and wear that crown.. I can say na I am a winner kasi I was able to stand up sa bawat challenges na naranasan ko dito. I'm happy coz I found true friends here. I'm happy coz finally matatapos na ang game.. I'm happy kasi nalagpasan ang 100 days...

I am also thankful sa lahat ng naniwala sa kakayahan ko. Sa mga nagdoubt siguro I have to thank them din .. they made me stronger. Maraming pagkakataon na nasaktan ako sa mga nangyayari pero part yan talaga ng game. Sana lang maging happy ending ang lahat ng ito

BBK, Thanks for everything

0 Comments:

Post a Comment

<< Home