All Star PBBFG

Saturday, January 06, 2007

Mica confesses: Magnanakaw ako ng pics

Hi BBK! Musta na po? Malapit na kaming umalis sa bahay ninyo.. Sana mamimiss niyo kami

Thanks po dahil naihabol ko yung Message ko for Paolo. Yung mga pic po na yun was taken mga May 2004 sa GMA Broadway when we watched Stage 1 Live for the 2nd time. Tita Dida is with us in the pic. Sorry po kung medyo blurry kinunan ko lang po through my camera.. may topak po kasi scanner dito sa office hehe

BBK marami pong nagtatanong sa akin about Season 5. Gusto nilang sumali pero hindi naman sila magkakakilala. If ever meron na naman akong manok Sa Season 2 sina Paolo at Remcyl. Sayang nung season 3 wala Meron din po nag-iinquire na common friend namin ni Ate Mats at Gee.. Si Ederlyn po.. kaso ayaw siyang payagan ng bf niya na si Arman Bet pa man din sana namin siya.

I'm currently browsing sa mga friendster accounts ng mga aspbbfg housemates.. magnanakaw ako ng pics haha may friend ako sabi niya crush niya yung isang guy dito.. won't tell you muna kung sino hehe pero astig among the boys here siya ang type!

Yan po muna for now bbk.. baka di me makapagol bukas.. mwah mwah

0 Comments:

Post a Comment

<< Home