All Star PBBFG

Friday, January 05, 2007

DAY NINETY-FOUR
Mica confesses: I'm lucky kasi kahit na ganun man ang kalagayan ko, nandito pa rin ako

Nabasa ko po latest confession nina Gee at Ate Mats.. I am happy dahil nakaabot ako ng ganito katagal sa game. Tama nga yung sabi nila na lagi akong delikado kapag nomination.. I'm lucky kasi kahit na ganun man ang kalagayan ko, nandito pa rin ako

Si Ate Maristel is the Ate of the group. Super thoughful yan and all-out sa pagbigay ng advice. Marami kaming hindi napagkaunawaan first nomination pa lang pero sa game lang iyon. Kapag gabi magkatext kami and I confide to her kapag may problema ako. I'm looking forward sa next meeting namin.. Sana nga out of town pa hehe

Si Gee naman lately lang kami naging close. Na-appreciate ko yung pagiging honest niya sa akin at kung paano siya nakitungo sa family ko and my bestfriend. She's the smart chick in the game.. and siya rin ang nashoshower ng many boys! yebah! hehe Sana labas kami ulit soon at gimik to death ever

In this game, Paolo is my most trusted friend. Marami na rin kaming pinagdaanan niyan. Kahapon ko pa sana gusto magpost ng message for him pero wala pang thread.. ngayon naman paalis na ako. BBK, wait mo message ko for him ha? I'll post it bukas.. may kalakip na surprise

0 Comments:

Post a Comment

<< Home