All Star PBBFG

Wednesday, January 03, 2007

Maristel confesses: Parang masarap ata maging jury

I've missed a lot of stuffs na pala here sa Virtual House.. Sa loob lang ng isang araw na pagkawala ko ang dami ko sobrang namiss.. Una na po yung Senti Moments nina Gee (the AllStar soon to be Big Winner) and Paolo (the Season 2 Big Winner).. Namiss ko po sobra.. Kasi it was just only yesterday when I was like trying to call Paolo for times.. I tried calling him po sa smart ko, nagring naman, pero voice mailbox ang nag answer..

Ayun, si Paolo no po pala ang evictee.. Sobrang naShock po ako, from the place where I was yesterday and earlier seeing it here made me sad talaga.. Sadder than everybody else here who also leave the house.. Mas okay lang po sana kung nagawa niya ang mga stuffs here, but shempre naging busy na din po sya masyado and that can't be avoided.. Iba ang oras ng mga Amerikano sa mga Filipino.. Time is precious for them po.. Masaya na din po ako kasi at least, wala na po akong ipag-aalala like before.. Na parang kailangan i-update siya and everything..

This game is finally coming to its end and I can't really assure everyone here of how I really wanted this to last.. Natuwa naman po ako kay Mica, coz naging textmates kami for like minutes na din.. Sayang nga lang po dahil on our way home na empty na ang aking battery.. Text ko lang po si Mica and asking how she is kasi nga po sobrang masakit ang buong katawan ko and ang ulo ko.. Last night naman po, I called Gee sa cellphone niya, nangamusta and pinakausap ko sa cousin ko na si Archie na nagpakilalang siya si F matapos sabihin ni Gee, na Gee ang pangalan niya.. Funny lang po..

I guess, my stay here inside the Virtual House is also coming to its end.. Sayang nga lang dahil dapat pala si Gee na pala ang Big Winner.. Nothing to regret naman po, if ever siya ang manalo, she deserves to win the game.. She knows a lot about the game and matalino pa siya.. On the otherhand, kung si Mica man po ang maDeclare na Big Winner, deserving din siya, coz she really tried her best to be in touch with all of us and that's all that matters po to me..

Kumbaga po, this Final more wiser na po ang lahat, lalo pa't 3 girls na pala kaming nakapasok.. For me, it's a great priviledge.. Being here and playing for the all-star, eh iba na.. Iba ibang uri ng tao from different seasons nakasama ko and they're all one of the BESTS on their respective seasons, so for me WINNER na din ako kahit di na ako ang maging Big Winner.. Although naFeel ko na parang masarap ata maging jury..

Oh well, I guess BBK, I should wish both Gee and Mica a luck here sa finals.. Sila na po talaga ang maglalaban sa title na yun..

Si Gee po, I'm so glad having the chance to get to know such a smart girl like her.. Matalino na, makulit pa, makikay pa.. Though minsan po, bigla na lang tumatahimik.. I know deep down inside masarap siya kasama.. Sa lahat po ng ASVHS na nakapagcooperate sa game na ito, si Gee po ang kaisa-isahang Virtual Housemate na nakaalam ng katotohanan about me and my family.. I'm so glad she listened somehow.. Wala na po akong mahihiling pa..

Si Mica naman po, she may find me the ATE ng VIRTUAL HOUSE, kahit na ako ang pinakaBaliw here.. Tingin man niya na parang ako si Racquel ng PBB.. I know naman na mas maganda ako kay Racquel.. Lamang pa ako ng paligo sa kanya..

I love these girls and nothing else should I ask for.. Mamimiss ko po ang game BBK.. Natuwa naman po ako and napanaginipan niyo pala ako..

0 Comments:

Post a Comment

<< Home