All Star PBBFG

Sunday, January 07, 2007

DAY NINETY-SIX
Gee confesses: I beleive, nakahanap ako ng mga tunay na kaibigan sa kanilang katauhan...

Ayan! Sa wakas nakapagconfess na ulit ako! Sorry for that BBK... hehe...

So there, what should I say? 4 days na lang! Waaaaaah! Patapos na pala talaga ito! Infairness, parang mas mabagal ang mga natitirang araw... Bakit kaya?

Ayun, mamimiss ko talaga ito! Lalo na kayo, BBK! hahaha...

Maraming GOOD and NOT-SO-GOOD memories akong naexperience here, and I don't regret it.... Masaya talaga ako at nakilala ko ang aking mga co-asvhs... I beleive, nakahanap ako ng mga tunay na kaibigan sa kanilang katauhan...

Nakachat ko kanina ang aking co BIG (tama ba yung term? haha!)... Meyo nagdadrama na naman ako... hehehe... Paranoid lang kasi! Check niyo na lang po sa Diary entry ko yung reason...

Si Mica, constant textmate ko... hehehe.. Medyo marami na rin kaming napag-uusapan na hindi gamerelated... May seryoso, may kalokohan... haha...

Si Ate Mats naman, constant telebabadmate ko... Ang jologs namin, dahil alam namin ang That's Entertainment ( Tuesday Group rules! Haha!)... There, masarap siyang kausap...

Sana after ng game, hindi pa tapos ang lahat... Lagi sana nilang tandaan na I'm always here for them... Rindi na siguro sila sa phrase na iyon pero totoo iyon... Napamahal na sila sa akin ng sobra! As in, may space dito sa heart ko na sila lang ang makakapuno, at hindi iyon mapupuno pag wala sila... Kasama narin kayo doon BBK.

Sana BBK, pansinin niyo parin ako ah, kahit may ibang season nah... And sana, ako parin ang loveteam niyo.. lolz! Hahaha..

Nga pala, maybe I'll post my answers tomorrow... Nasave ko siya sa usb ko pero nagloloko kasi pc namin...

Ayun, take care po! Mwaaaaaaaaaaaaah!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home