All Star PBBFG

Wednesday, January 03, 2007

"Dami kong positive vibes simula ng pagpasok ng year na toh" -Maristel

Yesterday po.. January 2, my Tita Bebang called and informed me na 6pm na ang aming check in time na actually dapat 11pm last night.. Natawa lang ako dahil nag YES ako sa Tita ko tapos di ko pa pala nasasabi sa Kuya ko yung reSched na ginawa nila.. Anyways, we arrived there sa Casanjo Garden Resort @ Cainta mga around 11pm na and pumunta pa muna kami sa house ng Tita ko.. Nag init ang ulo ng Tita ko dahil super late kaming dumating.. Medyo affected ako kasi ako na naman ang ginisa ng Kuya ko sa pagdating namin dun sa CGPV.. Kaya balik ako sa sasakyan sumakay and sabi ko sa Kuya ko na siya ang makipag-usap..

Ayun finally.. we arrived na sa Casanjo tapos nag ayos kami ng bahay.. Nag ihaw na agad sina Balong and Harry tapos Arnold and Ronnel were there too.. Funny lang kasi mas nauna sila dumating sa Casanjo, dahil nag stop by pa kami sa kapatid ng may-ari ng Resort.. Kaya ako naman.. Wala lang.. Tapos ayun, kasama na namin si Archie yung pinsan ko, kain kami and dumating na si Cristian.. Wala lang, katawa lang kasi it's been 1 year and 7months pala since nung last kami na nagkita ang bonding...

Sobrang lasingan kami!!! 2 Gran Matador na long neck, 3 Emperador na long neck.. Kahit sino naman malalasing sa ginawa namin! Tapos kapag feeling ko lasing na or may tama na ako, ginagawa ko nagbababad ako sa pool! Baliw na nga ata ako.. Hehe!

Wala lang.. Nakakatuwa lang kasi naMiss ko sobra ang outings and social life.. *sighs* Masaya lang ako yesterday and today especially tonight! Happy ako.. And ang dami kong positive vibes simula ng pagpasok ng year na toh..

0 Comments:

Post a Comment

<< Home