All Star PBBFG

Thursday, January 04, 2007

"Buti na lang" -Mica

I am worried sa mga family members ko. halos lahat sila may sakit especially my brother and my lolo. Kagabi ubo ng ubo si Carlo halos lumubog na mata niya. Nung ako nagkasakit at ubo ng ubo halos gusto ko nang mag-giveup tapos ngayon nakikita ko kapatid ko nagsusuffer mas malala pa..

Buti na lang at pwede na ang LiveJournal at Multiply dito. Nakapag-pex na rin ako to greet Katrina Halili a Happy Birthday (siya po si -chiqui- dun). Sa Livejournal madami pa lang nagcomment sa mga entries ko pati din sa multiply. Hay sobrang saya ko nang ma-open ang LJ hehehe

Buti na lang wala pang klase. Tamad ang lahat pero gagawin ko na rin siguro documentation namin for the Ecssa basketball team. Hindi kasi ako sumama sa outreach dati kaya kami ni Ray ang gagawa ng mga paper works.. mas ok nga yun eh haha

Updated my multiply with tons of pics : Binalonan Trip, Rodriguez Reunion, Chxmas Partee, and the Grand EB!

Yan po muna for now BBK

0 Comments:

Post a Comment

<< Home