All Star PBBFG

Friday, December 29, 2006

Maristel confesses: Parang eksena sa teleserye,, parang long lost sister ang dating namin

Just when u thought okay na ang lahat.. hindi naman pala.. HINDI PA PALA.. nakakatuwa po BBK, kasi po the other night, hindi ako natulog para lang po sa GH EB with some of the VHs na of course nakilala ko sa Virtual House.. Nakakalungkot po, coz how I wish nandun po almost lahat.. un pong mga nasa ibang lugar like Neil G, sana po nakilala ko din sya personally.. Like Paolo na nasa America naman.. Sana po yesterday nandun din siya.. but unfortunately di po sapat kung anuman ang meron ko to send him here, sa Philippines.. How I wish din po na sana nakarating din si sis Kash.. I'm really looking forward meeting her.. But di po eh.. Okay na din po siguro, coz that was just the first time and hindi naman sa lahat ng FIRST TIME eh nakakarating ang marami.. I was actually planning of dining in sa MC DO and order MC CHICKEN and shempre picture-picture sana para inggitin si Pao.. Kaya lang di na po namin nagawa nila Mica, Gee, Charles and Marge..

Nakakatawa po coz yesterday, umatake na ang cough and colds ko.. Masakit ang lungs ko.. I got this call from Marge po, ask niya kung tuloy po ba ang EB, kung what time and where kami magkikita-kita.. After her Mica called naman po.. I was calling Gee naman kaya lang po mega sa busy ang landline nila.. Buti na lang nagreply sya sa text ko and nasa school nga daw po sya.. I received Mica's text she sent me Charles's landline # so I called Charles po, ayun, mega chika kami for a while then ayun na.. We hung up and nagprepare na kami for our EB @ Promenade GH..

I also texted Jinelle and Benj.. Si Jinelle po, nag inarte pa.. Hehe! Gusto niya ang assembly sa Ortigas daw po! Natawa naman ako kasi ang GH, Ortigas pa din naman.. So in short, di sya makakasama.. Sayang naman for Gee and Mica.. Hahaha! I texted Benj, di naman po siya available (awww... sayang naman for me... wahaha! jokeness) coz nasa Batangas po sya! Hehe! Okay lang po. Kasi ang 5 VHs eh okay na coz masaya naman na.. = RIOT nga lang.. Di kami pwede magsama ng matagal ni Marge BBK.. coz MATS + MARGE = TOTAL CRAZENESS / LUNATICS attacked GREENHILLS!!! Hyper siya, hyper ako.. Parang kami po ang may ari ng GH.. Wahaha! Sayang nga lang po, dahil ang pic namin ni Marge nasa digi cam niya.. Nagkita po kami ni Marge sa extension ng Virramall.. I was inside Mphosis when I got her text, asking me where I am.. So ako naman, tumingin ako outside and I saw this girl na nakablue.. Nakatalikod nga lang sa akin.. But i have this feeling.. na si MARGE na nga po yun.. So i asked my cousin Bane to approach them (Marge & her Mom) inatake naman ng hiya ang pinsan ko.. So I replied on Marge's text sabi ko po "nasa likod mo" hahaha! Hilarious.. Eh, low batt na po pala siya, eh nakikita ko, paalis na, so mega labas po ako and sigaw ako ng Marge!!! Parang eksena sa teleserye,, parang long lost sister ang dating namin.. Sigawan kami, si Marge po, "ate MAtsssss!!!" with matching yakapan everloo pa po kami..

So ayun po, i decided to call Charles and ask him where he, Gee and Mica na nga ba.. Answer naman po agad ni Charles ang call ko, nasa may Starbucks na nga daw po sila.. So ayun! Punta na kami ni Marge dun, sa may Theater Mall, naBloopers pa kami ni Marge, dahil sa ENTRANCE kami lalabas, nagulat lang kami, dahil may kasabay kami, yun nga lang ang kasabay namin, papasok, kami naman papalabas! So mega turn our backs po kami, discovering may 2 girls pa pala sa likod namin na naWOW mali namin! Punk'd!!! Hahaha! So ayun na nga po, andun na nga kami sa may Starbucks, mega hanap kami kina Charles, Mica and Gee.. And finally nakakita na kami ng spot ni Marge and ayun nga nakita ko na si MICA and katabi pa si CHarles... The last I saw was Gee na nasa harap ni Charles, sigaw na ko ng sigaw. To think na 1 table lang ang pagitan namin.. Pero dehins nila kami dinig, so Marge and I decided na panoorin na lang ang tatlong busy sa kwentuhan.. Na medyo mukhang formal pa ang mga loko! Hanggang sa sigaw ako ulit ng "GEE!!!!" Ayun na po BBK, di na malaman kung paanong approach ang aming gagawin! Beso beso po muna tapos ang daming mesa and upuan ayaw nila lahat magsi upo, hanggang sa nagdecide na nga kami na lumipat ng place.. Sa Promenade na nga po! And STARBUCKS ulit! Mega tawanan po muna kami, nakita nga daw po ni Mica and Gee si Jomar.. Sayang naman at di namin nakita ni Marge ang batang yun! Hahaha!

Oh well, hanggang sa nakakita na nga po kami ng vacant tables and sits.. So order na po kami.. Wala naman ako nadala na gifts kaya I decided na treat ko na lang ang Starbucks na yun.. Since I promised Marge before pa po, nung Season namin na treat ko sya ng Starbucks.. Nagbigay naman sa kin ng starbucks gift stub worth 100 si Charles so, it helped! YAY!!! Choco Frap and Mocha Frap kami, so lalo po kai naHyper...

Sangkatutak na Frap naman ata yan! Tapos nga po nakita pa po nila si Uma, nakapagpaPic pa with him, tapos ako - HINDI! hahaha! Sayang! Okay lang po! Di naman si Rico or Sam yun.. Ngangawa ako kung I lost a chance kay Rico and Sam! Wahaha! We wrote a pic message for Pao.. Eh katabi ko si Mica, kaya kami na nauna sa pagsulat ng Pic Message.. at nagpapicture na din kami! Pasensya na po, kung anuman ang hitsura ko that day, WALANG TULOG BEAUTY ang EMOTE ko.. Wala namang BEAUTY! Harhar!

Di pa po jan natapos yan! Tinawag na po namin ang mga nasa kabilang side and asked them na PICTURE TAKING na.. Para saan pa po kung sinama ko pinsan ko na si Bane, which plays as our PHOTOGRAPHER.. May dala pang bag, kung saan nandun ang tripod, backround, payong, cutter, etc.. Hahaha! So our first pic together! As in lahat kami! Hehehe!

Tapos next nga po, dahil malayo ang sits namin ni Gee, kaya ayun! Naatat kami na magpapic together! Kami ang laging MEGA TELEBABAD partners, tapos wala kaming pic together! It's so unfair! Kaya eto na nga po ang aming picture..


And worst, di namin alam ang emo namin ni Gee.. dapat Seductive ang emote, yun nga lang paEmote pa lang.. mega SHOT na pala ang pinsan ko.. Kaya ang kinalabasan! Wakaka! Ako, parang galit, si Gee naman! Sya oh! sabay bungisngis!

And some of our wacky pics.. Na parang magtutusukan ng tinidor and magsasaksakan! Funny nga kasi, halos lahat ata ng tao sa Starbucks na yan sa Promenade, nabighani sa ingay at kalokohan namin!

Si Gee po, naAdik yata sa pagEMO.. ayan na nga.. Umaariba na sa pag take ng pics niya and one of the many shots eh, napunta sa camera ko.. Hahaha!

Si Charles po na busy naman sa pakikinig sa mga girls.. Napansin namin ni Gee na serious.. We decided to take a stolen shot yun nga lang, naObvious po kami.. Kaya hindi stolen ang dating! More like, candid na naputol ng onti dahil si gee, nanginig sa pagtawa!

Ang WASHROOM drama! Akala ko noon, ako lang mahilig magPIC sa washroom.. Meron po palang mas malala pa sa akin! Hahaha!

ETO PA! Presenting.. The ALLSTAR BIG WINNER!!! rawrrrr... hahaha!

Ang mga BANYO QUEENS!!!

HETO PA!!!

Ang mga UNFAITHFUL EMO!!!

Ang ORIGINAL! na ginagawan ko ng story dapat...

And last! Di po namin alam nila Mica and Marge yan.. Kami po ni Mica.. Talking about her love issues... Si Marge, nagwoworry na kung nasan ang Mommy niya.. At si Charles and Gee.. Haha!
OBVIOUS.. CHARGEE.. paCharge (Charles & Marge) Charge pa... CHARGEE naman pala talaga!

And to give u all the evidence u want to prove that it's indeed CHARGEE!!! HERE!!!

There are a lot of things I wanna say.. But I really need to post this for now.. I am not feeling well po BBK.. Next EB, BBK, I hope kasama na po ko kayo..

0 Comments:

Post a Comment

<< Home