All Star PBBFG

Thursday, December 21, 2006

Paolo confesses: Naiinis ako sa ginagawa nya

I am back and definitely not quitting YET. I just realize na I can be a normal person, a student (kahit walang pasok), a church choir member, a stage performer, and a virtual housemate at the same time. Pinag-isipan ko ng mabuti bago ako mag-quit and my decision is this. I'll stay until I am evicted or until the time na sobrang busy ko na

Meron ako kinaiinisan na isang VH actually ndi skanya, naiinis ako sa ginagawa nya. Ka-close ko cya pero feeling ko ndi na tama ung nilalagay nya sa confession nya. Ayoko ng ganun. It's sad na wala na si Kashen. Sino na kaya ang susunod?

Last nomination I recieved a lot of evicting points. It's time to turn the red colored points to green ones. Get ready for my comeback OR NOT.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home