All Star PBBFG

Monday, December 25, 2006

Paolo confesses: I am excited na matapos na ang game

Buti naman at hindi saakin nagalit si Mica. I am glad na ok lng ung opinion ko. I am happy din dahil hindi na natungo sa away or gulo ung "issue" na sinimulan ko. Anyways, change topic na. Meron pa ba makakabalik para doon sa Guessing Game something or wala na? kasi dba dapat Day 70 meron makabalik?

I am excited na matapos na ang game. Sana manalo ang dapat at ang deserving. Sino kaya mananalo no? kasi parang pag nanalo un parang Big Winner cya ng lahat ng seasons tapos may 1000 pa galing sa PBBFG1 winner. Hope we will all enjoy the few more days left ng ASPBBFG. Alam ko nmn na magkakaroon ulit ng Season 4 or 5 na ba? Hmmm ewan ko basta. gusto ko makilala ung housemates ng next season. dagdag friends nnmn

0 Comments:

Post a Comment

<< Home