All Star PBBFG

Thursday, December 28, 2006

Paolo confesses: Gusto ko na manalo ang dapat manalo

Day 85! at meron nanaman matatanggal. Parang kahapon lng eh umalis ng vHouse si Kuya Neil G. Nagmamadali ka ba BBK? gusto mo na agad mag-next season? Meron ka na bang nakita na housemates? Hmmm. hehe. Masaya nmn ngaun ang bahay kasi konti na lng tau ngek! hahaha! mas masaya pala pag madami. so wag nyo pansinin un.

I was talking to Ate Mats last night kaya lang umalis ako nauna pa ako umalis saknya kc nag after-christmas shopping ako haha. I want to thank her na active cya sa site ko at hindi pa rin cya nawawala dito sa vHouse. ang galing nmn nya.

Miss ko na ung lahat ng ASVH na kilala ko na hindi ko na nakaka-usap. Nasaan na kaya sila? Anyway malapit na matapos ang game. I hope na manalo ang dapat. Parang lagi ko 2 sinasabi. Kaya ko lagi sinasabi kc 22o naman gusto ko na manalo ang dapat manalo at deserving tlga. Ingatz! BBK!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home