All Star PBBFG

Wednesday, December 13, 2006

DAY SEVENTY-ONE
"Ok lang naman na magbiro pero wag naman sobra" -Mica

I'm with some of the ECSSA Officers in that pic

How's my Day? Ok naman except for my colds! Nagkasakit ako after ko mag online (internet ata ang gamot haha). A classmate of mine texted me apologizing for our misunderstanding that afternoon. Ok lang naman na magbiro pero wag naman sobra. Hindi ako masyadong na-offend since sanay na ako sa kanya, but my friends reacted.

I woke up early due to my sickness. Barado ang ilong ko!! I still managed to go to the gym and support my brothers from the IT departmet for the basketball game. Kalaban nila ang Mechanical Engineering. As expected, nanalo ang ME pero 6 points lang ang lamang. Sayang talaga pero at least they gave their best shot .. That for me is enought, diba?

Went to Nepo Mall with Lecel to claim some pictures sa Kodak and went o Jollibee afterwards. Ang bilis ko kumain dahil sa gutom. Went to class agad after and i found out na wala pala akong "common sense" haha Don't ask me why kasi nakakatawa at wala ako sa mood...

Exam na bukas sa Stat.. Math i love u!!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home