All Star PBBFG

Thursday, December 14, 2006

DAY SEVENTY-TWO
"Nuthin much pa din.. As usual.." -Maristel


Nuthin much here.. Same old, same old.. Puro business pa din.. Puro puyat pa din.. Nakatulog na ko mga around 1:30 ng tanghali.. been very busy taking calls, taking conformes, etc.. NagBreakfast lang naman ako ng Chicken Mcdo.. *lol* but of course, this time, mom ko naman ang kasama ko nagBreakfast.. My treat of course! o di ba? So sweet of me.. Haha! wala lang.. Actually di ko din naubos ang aking order.. Kapatid ko na ang umubos ng order ko.. Naubos na kasi ang oras ko sa pag takbo doon, takbo dito.. Pano kabilaang phone lines ang nagriRing.. Di ko mawari at nagkandaTaranta na naman ako..

Ang dami nagFax ng conforme.. NagConfirm na, conforme pa din ang pinapadala sa kin.. Nagulat din ako kasi a messenger from VGS Law Offices came para ipadala lang ang downpayment here kanina.. Lahat ng tao tulog pa, excluding of course my brother RJ, Arnold and Harry.. Hinatid pa kc ng kapatid ko yung dalawa sa Sta. Cruz fror Panciteria Lido's Christmas Outing.. Sa Laguna kasi.. Mababa ang budget kaya we closed the deal na lang and just accepted their proposal na sa truck na lang nila isasabay equipments namin.. Waaahhh!

Wala naman mashado maganda nangyari sa buhay ko ngayon.. Basta ang alam ko.. Had a nice, sound and great sleep this morning.. Tapos, nagising ako (of course late na) and heard na nagkakaliansingan ang mga kutsara't tinidor.. Ibig sabihin dinner na.. Baliwag Lechon Manok na lang kami.. Di kaya parang puro manok na lang ang kinain ko the whole day? Goshness, rayuma ata ang aabutin ko if ever.. *lol*

Anyways.. till next time! Cheerio! Tata!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home