All Star PBBFG

Friday, December 15, 2006

"My brother Carlo is sick" -Mica

I'm having a headache right now and I'm not feeling well due to a lot of stuff haha

Examination Week ngayon and I'm rushing some school works. It's also our ECSSA Basketball Tournament! Computer Science vs Computer Engineering kanina pero dun ako sa huli kumampi Just realized today na masaya talaga kasama mga Engineering students specifically, mga CoE

Anywayz, my brother Carlo is sick (aww...) Nagsuka daw siya kagabi kaya pagkauwi ko tulog na agad. Ako naman galing sa "Condo-Condohan" nina Jaypee dahil nag-treat siya (yehey!). Got the chance to bond with Aya and Ray too Tried to fix the gallery section of the ECSSA Site na to be posted by next week

Nawindang ako sa activity namin sa Financial System.. wah hindi ko alam mga ginagawa ko dun! Did not attend Software Design tutal excused naman ako dun haha Report sina Jaypee, Tope at Ariel kanina. Stat quiz of Thursday...

Galing ako sa mall with my lolo na nakatampuhan ko nung Friday... may sakit din siya ngayon

0 Comments:

Post a Comment

<< Home