All Star PBBFG

Friday, December 29, 2006

"Mukha ba akong naghahanap ng babaeng prostitute?" -Charles

After some gimik kagabi sa greenhills, syempre... umuwi ako sa bahay.. sumakay ako ng MRT, from santolan to taft... tapos naglakad ako from EDSA to Baclaran..

On the way, may isang lalaki na nagtanong sa akin sa may EDSA Central, kung gusto ko ng Babae... ang reaction ko? "HA?!?!?! Hindi ah!!!"

Hahaha... nagulat ako, as in, gulat na gulat... mukha ba akong naghahanap ng babaeng prostitute? Hay! Talagang natawa at nagulat ako dun, pero come to think of it... it would be a nice experience, pero delikado yun... aba, baka may AIDS o HIV pa yung makuha ko... hahaha...
Anyway, wala naman talaga akong balak na mag-ganun noh! Not this time of my life... And not with some prostitute.

So going on... naka-uwi ako sa bahay at around 10:30pm... exactly the same time that Princess Hours started... at least, nakapanood pa ako ng Primetime Bida...

0 Comments:

Post a Comment

<< Home