All Star PBBFG

Wednesday, December 27, 2006

Mica confesses: Il be having a hard time to campaign haha masaya din ito para parang PBB na totoo

Ayan na nakalabas na ang results ng nomination... as expected, si Cebuanong Kuya Neil ko ang natanggal

Gosh, i can feel it! Talagang bumibilis na ang mga pangyayari! Malapit na nga talaga ang katapusan ng game na ito.

I am happy coz in a way i got the chance to bond with the hottest guy inside the house (now out). I am still looking for ward to future chats and sms exchange with him. Sana nga matuloy ako sa Cebu next year para naman mameet ko din siya.

Lima na lang kaming natitira at waahhh may nomination agad! Woah! (sandara in super noypi mode haha).

Meron pala tayong bagong poll... i mean, the only poll so far sa game. I have a few online friends na active ngayon sa net and i seldom use the internet na as in babad so il be having a hard time to campaign haha masaya din ito para parang PBB na totoo

Bukas na yung Grand Eyeball with the VHMS. Hindi pa talaga sigurado yung iba kasi hindi ko pa nakausap yung iba. Sana nga tuloy na tuloy na to kahit hindi pa ako nakakabili ng gifts Hay... I'm excited! Ready na ang aking Camera!! yohooo!!!

Yan po muna BBK for now.. Frozen Mica na ako dito sa lakas ng aircon waaahhh

0 Comments:

Post a Comment

<< Home