All Star PBBFG

Wednesday, December 06, 2006

Mica confesses: I miss reading the diary updates of my co-vhms

Wah! Tagal na rin pala akong hindi nagpopost dito sa confession thread ko and i noticed na yung iba rin no updates.

I am online right now at dati kasabayan ko ang ibang vhms. Ngayon ni isa walang ol sa kanila.

I miss reading the diary updates of my co-vhms lalo na kay Neil G hehehe may katext ako na ex-vhm kagabi and I'm happy na katext ko siya.. tagal na rin kasi kami hindi nagbobonding Smart ang gamit ko.. miss ko na nga mga textmates ko sa globe eh.

Gusto ko man gawin yung 6th battle, medyo i have to read the instructions pa hehe BBK, miss na miss ka na namin. Buti na lang at nagparamdam ka na kahit paano. Always Pray dahil kahit sa virtual world, kasama natin si Jesus Christ

0 Comments:

Post a Comment

<< Home