All Star PBBFG

Wednesday, December 13, 2006

Mica confesses: Charles and I never had an sms exchange

I'm happy coz finally Gee has a new phone! Sayang nga lang at wala akong load hehe Kulitan siguro kami niyan sa text for sure

Charles and I never had an sms exchange. I do text him with quotes once in a while but he never replied... nagtitipid? maybe

I miss Ate Mats, Paolo and of course Neil G! Hindi ko na nakikitang online si Paolo.. dami ko pa man din sanang gustong ikwento about Starstruck hehe Si Ate Mats naman hindi ko maitxt.. I'm happy na she didn't react negatively with my question sa council. I had a good convo with Neil G last week about... secret! haha yan ang mga nagagawa ng mga stranded sa bahay.. todo text!

Kachat ko sis Kashen ngayon... Si Charles gusto ko din makausap.. Natouch naman ako sa nilagay niya sa council and yes, I wanna know him more better (loveteam ba ito kuya? haha)

Unpredictable kung sino ang susunod na lalabas.. sana ideclare na rin today kung sino nga ba ang babalik ulit dito sa game.. can't wait!!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home