All Star PBBFG

Saturday, December 23, 2006

"Mas magaling pa ang kapatid kong magbalot! " -Mica

I am here ngayon sa Christmas Reunion ng mga Rodriguez sa Makati. Kakatapos ko lang to eat dinner and honestly, bitin ang aking kinain hahaĆ¼

Anyway, we arrived here in Manila yesterday at 8am. Umidlip lang ako sandali then Carlo and I wrapped some gifts. Mas magaling pa ang kapatid kong magbalot! Pumunta naman ako ng SM MEGAMALL para sa premiere night ng Super Noypi.

Sobrang aga ko ata pumunta 5:30pm andun na kami ni MC tapos mga 10pm nagumpisa! 1000x ko ata narinig ng paulit-ulit ung themesong na nilikha ng guitarista ng taon na si Mong Alcaraz! Sayang kala ko nandun din cya.. Idol ko un eh Hay graBe ang tagal! As expected, ang daming pumunta mga Parkers, Kramies, topaks, jen and john fans at cyempre mga ever ingay na Katrinians! maganda ung movie kaso tagal nilang dumating! May twist sa movie na super katuwa.

Sumaglit kami ni carlo sa pool kanina. I super duper love my SUPER CARLO!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home