All Star PBBFG

Saturday, December 30, 2006

Maristel confesses: Parang yesterday, balewala sa akin ang Virtual House Issue

Some of my REALIZATIONS though.. I just wanna share it all po BBK...

** When you think it's not your day, it will end up the BEST DAY ever..
As far I can recall my Kuya's not so pleasant dream, medyo I took extra precautions yesterday especially EB nga po namin nina Charles, Gee, Marge and Mica.. So extra safety ang dinagdag ko for myself..

** When you think na awkward ang magiging first meeting mo with a close friend from the net, EXPECT the UNEXPECTED!
Just what happen sa amin ni Marge.. I didn't expect na sisters kami via net eh kapag nagkita po pala kami sa personal, mga BAKLA po pala talaga kami! I swear!

** Kapag tahimik ang isang tao, it's not naiilang sya or what.. Maybe she has something that's running in her mind..

Si Mica po ang tinutukoy ko BBK.. Tahimik po kasi sya.. Pero, naisip ko po, na we had a lot of unfinished talks sa phone and I know what that thing is about.. Kaya nga po on our way back to her condo, napag-usapan namin yung love issues about her and kung sino man ang involve..

Di naman po ako naiilang yesterday, kahit na she voted for me sa last nomination (6th, i think). Kahit po sya ung unang nagVOTE for me.. Parang yesterday, balewala sa akin ang Virtual House Issue.. I'd rather be HAPPY SPENDING THAT DAY with THEM than talk about the stuffs we did sa GAME.. Okay ang real life! Nakakatuwa talaga! Di lang kami CHAT.. Talks sa phone.. BUT WE SEE EACH OTHER in PERSON and from that I know kung OKAY ba KAMING lahat sa isa't isa o hindi..

Nakakatuwa naman po ang GURLY STUFFS namin yesterday... it's PRICELESS.. First Eyeball ko po yun ever.. Hinding hindi ko pa naExperience ang makipag-EYEBALL and yesterday was my FIRST TIME..

Wala ng mas dadaig pa diba? Mabibili ba yan? Hindi! Mapapalitan ba ang moments na yan? HINDI din.. Kaya nga sinabi ko, PRICELESS.. I don't care much, kung nabasa ko nga na TREAT ko yan.. But seeing all of them in person, and making EB a very memorable experience for me, is WAY ENOUGH.. Ang saya! How I wish po, na that isn't the last time.. I know po, madadagdagan pa naman yan eh.. Or should I say, masusundan pa ang EB na yan..

** Kung sino yung meron kang pinakamagaan na loob, hindi sya kabaligtaran..
Medyo kabado po kasi ako, BBK coz akala ko, medyo magiging awkward nga po yung magiging pagkikita ang pagkilala namin nina Charles and Gee.. But it ended up the way and how we talk sa chats and coference sa YM.. Feeling ko nga po kulang ang isang araw para sa mga usapan naming tatlo.. Kasi we talk pero yung usapan po talaga namin and even including me sa Season 3 with all the REMINISCING and FUN STUFFS and BLOOPERS namin.. Kulang ang isang araw.. I'm sure mamimiss ko po silang lahat..

And now I wonder, paano nga po kaya kung kami ni Pao and nila JenJen ang magkikita BBK.. For sure po, it will TAKE US FOREVER to catch up with each other and talk.. Kasi po, kung kami nga ni Marge kahapon, first 10minutes pa lang po namin, parang ang dami na naming napag-usapan and I know kulang pa po yun..

Kina Gee and Charles naman po, di man po kami magkakaSeason, I FEEL SO BLESSED HAVING ME and INCLUDING ME sa Season nila.. And that made me feel so TREASURED.. Ang sarap po ng pakiramdam.. Di man po kasi kami matagal ng magkakakilala - I know right deep inside me, what i felt being with them and talking to them was REAL.. And that ENOUGH is the BEST for me..

Kay Mica naman po, I know po na tahimik siya yesterday.. But with all the stuffs that she shared to me was the BEST.. It was surreal! Kasi before po sa phone and texts lang namin napag-uusapan and yesterday was a BLAST! I dunno po.. Pero, kung medyo parang naiilang siya seeng me (my observation the first time sa may Starbucks TheaterMall) nung nagkausap naman na kami, parang, WOW! It was a priviledge knowing her.. I appreciate her Chx stories.. And I love CHX bf, LOVE.. Natuwa ako sa mga analizations niya and her kada sa mga SPONGECOLA songs.. I know po, there are a lot more chance na magkikita pa kami ni Mica, and I know magkakakwentuhan pa kami ng mas matagal..

The BANIO KWEENS moment.. Nagtataka lang ako, where was I and what I'm doing during the first pic here..

Above all these realizations.. I SAY now ALLSTAR Pinoy Big Brother Fantasy Game is UNFORGETTABLE.. Lahat po ng natira.. Sina Charles, Gee, Mica and Paolo.. I will never, ever forget them all! They're one of those too many VHs I say na I never regret meeting and that alone is enough for me to say that.. Kung may PAJEMAREMA ang season 2.. This I say na happy ako.. For I was given a chance to know them all.. Nakakalungkot man po na malapit na ang end ng season namin.. Pero, this has been A WALK TO REMEMBER.. Seeing the pics and all.. Remembering all our FIRSTS in this game, made me cry and wish na it won't end, and wala na lang katapusan.. I hope di kami magkalimutan.. I hope di dito magtatapos ang lahat.. I say THIS IS JUST THE BEGINNING, BBK..

inx's: Ang mga message pics po namin.. here na din po..






***pics here are courtesy of Marge, BBK..

0 Comments:

Post a Comment

<< Home