All Star PBBFG

Thursday, December 28, 2006

"Madami ako nabili na mura cyempre. ndi ako bibili ng hindi sale." -Paolo

Yesterday dapat papasok ako dun sa work ko ung sa office pero hindi ako nagcng dahil macyadong puyat kc Christmas day ung the day before that. Masaya nmn ang araw na un nakapag-internet ako ng matagalan. Hahaha!

Nung mga 4 or 5 pm na pupunta na kami ng mall para mag after Christmas shopping! YAY! hahaha! madami ako nabili na mura cyempre. ndi ako bibili ng hindi sale. Lahat ng nasa mall sale eh? hmmm? Hahahaha! nakabili ako ng 2 calendar. isa para sa kwarto ko isa para sa kapatid ko si Sofia. Nabili ko ung Carrie Underwood na calendar. tpos un ikot-ikot sa mall. Akala ko wala na ako mabibili pero nung pa-uwi na nakita ko ung American Idol na DVD game parang ung "Scene It!" na game ung game board na may DVD so un sale un kaya binili ko na din.

Tpos un umuwi na kami at nakatulog ako ng maag dahil may practice kinabukasan. Ngaun pala un pero mya mya pa nmn eh. Maaga ako nagcng kaya internet muna. Bihira ung maaga ako mgcng na nakakapag internet pa hehe. Ingatz!!!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home