All Star PBBFG

Friday, December 15, 2006

"I need to gain weight talaga before xmas" -Mica

I wasn't able to attend my class yesterday. May namiss akong quiz at buti na lang hindi tuloy ang statistics exam namin. Halos hindi ako makatayo kahapon I'm not feeling well talaga. Lecel went to our house crying nung umaga kaya nagising ako. I went back to bed at 11am then ate my lunch at 12:30pm. Nagpansit kami kahapon because it's my Dad's birthday. 43 years old na sana siya ngayon

Went back to bed again by 1:30 and woke up at 4:30pm. Texted some of my friends and some of them were worried about me. Dapat aatend din ako ng christmas party ng PMC pero hindi ako pumunta dahil fopr sure malamig dun.. hinihintay pala ako ng mga friends ng mama ko tsaka maganda mga dance presentations nila.. May mga dancing Nurses and Doctors o diba?!?! hehe sayang i failed to go there.. last year din ata may sakit ako waaah!!!

I ate a lot kagabi nung naguwi sina lolo ng food. Gosh, I need to gain weight talaga before xmas.. marami kaming party na aattendan sa Manila.. sana marami din CASH

0 Comments:

Post a Comment

<< Home