All Star PBBFG

Tuesday, December 19, 2006

"Hay, it's very happy to be back sa sms world" -Gee

So there, I'm here lang at my house... Wala na namang magawa... Supposed to be, I should be doing my homeworks sa isang major subject namain (indexing) but hindi ko siya magawa because of my sillyness... hehe, Nailagay ko ata sa bag ni sis chel yung readings! Arrrggghhh... Well, balak ko na lang siyang puntahan sa house niya, pero as if naman mag-aaral kami! Haha...

This Christmas vacation is not really a vacation for I have a lot of assignments to do... Haha! Buti na lang tapos na yung iba... Iyong indexing na lang talaga, at pwede na ulit akong magliwaliw...

So, alam niyo bang kanina lang ulit ako nakapag-unli? haha! How does it feel? Yung feeling ng, ngayon mo lang ulit kinain yung fave food mo... Haha! And sa first text ko, ang dmi agad response... Hay, it's very happy to be back sa sms world...

Whatelse? Dapat may gala ako kagabi, pero nag-refuse ako... Wala lang, di ko lang feel. Ayaw ko naulit magka-hangover agad no. Next saturday na lang! Hahaha...

Dapat din pupunta kami ni Jobel tom sa PDA Hall for the concert... Ewan, bahala na tom. Pag sinipag ako, edi go! Hehe...

So there, I'm excited na sa Annual Christmas Reunion ng Rizal ( my section nung highschool ). House party naman ang drama namin ngayon... Hehe...

At namiss ko ang FLIPPSTERS... sana may lakad kami this xmas break..

Un lang! hehehe...

0 Comments:

Post a Comment

<< Home