All Star PBBFG

Saturday, December 16, 2006

Gee confesses: May ganoong rule po pala doon sa thread

Wow naman BBK! Good thing may activity nah! Hehe.. I miss doing such stuffs! And the recent activity is so cute... Ano kayang gifts ang pwedeng maibigay sa kanila? Hmmmm...

Well, until now, I can't think of any co-asvhs to vote... It's very difficult! Hay,,, mababawasan nga pala kami... I actually don't have any idea kung sino ang iboboto ko and kung sino yung matatanggal... Magiging six na lang pala... Sadness!

Uhm, nagulat naman ako sa mga nagkaroon ng evicting points doon sa council thread... Like, may ganoong rule po pala doon sa thread... hehe

What else??? I miss Paolo na, matagal ko na siyang di nakakausap... Waaaaah! And Kuya Neil na din, nakikita ko siyang OL but parang busy kasi siya... hehe... And the other remaining VHs din... Miss ko nah! I miss having chat and VOICE conferences na rin. Sana sa next confession ko, wala na akong ma-miss!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home