All Star PBBFG

Saturday, December 30, 2006

Gee confesses: Mas okay siguro yung feeling if mas maaga na lang siyang natanggal

You just don't know how sad I am right now after reading the results of the previous nomination.... Charles, my co-season is the evictee... Sa totoo lang gusto ko siyang makita ngayon, at gusto ko siyang batukan ng medyo malakas (hehe)...
Hay,,, nawala siguro sa isip niya yung rules... Sayang! Sayang talaga...

Anyway, I don't know, maybe it's meant naman... Oh well, I'm still sad... I'm not used eh... Mas okay siguro yung feeling if mas maaga na lang siyang natanggal, para hindi ganito ka-sad... Hay, ang selfish ko noh? Senxa na po BBK, I'm so sad lang talaga...

So there, eventhough wala na siya sa Vhouse, I still continue this... Nakakalungkot lang talaga... Yun pa naman yung last na napagusapan namin before kami magkahiwalay sa MRT. And yes, nagkatotoo nga... Bakit ganoon? Sadya ba akong pinalulungkot ng tadhana? Hay, naluluha talaga ako...

Wala naman akong galit sa mga bumoto sa kanya... Pero nalulungkot lang talaga ako BBK... And then, I don't know what's next in store for us...

Hay, eventhough he's not here na sa vhouse, the remaining vhs are my goodfriends naman... Hay, that's life! Ganito talaga, lahat naman kami mawawala sa house mo eh. Una-una lang yan!

And then may nomination pa pala... The next nomination is the most difficult! Ayan na siguro! Hayyy...

Going back, I think I shouldn't be sad anymore, because I've gain a true friend sa kanyang katauhan...

Ayun! Good luck sa aming natitira....

0 Comments:

Post a Comment

<< Home