All Star PBBFG

Friday, December 22, 2006

DAY EIGHTY
Gee confesses: Mahirap po kasi yung feeling na, you're worrying kung may masama ka bang nagawa or what

I'm so happy the moment I've read na may groupings for the battle... Malamang, it means that may upcoming battle... Also, doon din sa Forbidden questions... I thought wala na talaga kaming gagawin... Good thing!

For the FORBIDDEN QUESTIONS, I think this can spice up our week. Para kasing council din yan eh, the difference I think is, we can ask some questions that is not game-related... I hope walang mangyaring banggaan here ( sana lang talaga...hehe.). Sa nabasa ko kasing questions a while ago, parang hindi lahat ay maganda sagutan... haha! Well, it actually depends naman kung paano i-take ng isang vh yun eh... I hope, walang gaanong maaapektuhan sa ibang questions... Forbidden kasi, it should be straight and frank so I shouldn't expect a light question... Iyon ang rule eh... Haha... I'm actually ready to receive more quessies, and ready na din akong MAGULAT muli dahil sa mga FORBIDDEN QUESTIONS ( like ng ibang questions ni Ate Mats... Haha!)... hehe

Hmmm, yesterday, I've read Pao's confession and he said na, meron daw siyang kinaiinisan... Honestly, I was like " I think it's me!". I don't know why, maybe kasi parang matamlay yung mga chat sessions namin... And then, I've also heard the same reaction from Ate Mats and Charles... They were also bothered by his confession...

Uhm, not to dizz Pao, but I think the effect of that act to some is not good. He even managed to give a clue kung sino man iyon... Maybe, sinabi lang niya yung opinion or feeling niya, ok lang naman iyon. Hehe... For our part lang kasi, mahirap po kasi yung feeling na, you're worrying kung may masama ka bang nagawa or what, even though alam mo na wala ka talagang ginagawang masama, iba parin ang perception ng iba. Maraming na-apektuhan hindi dahil guilty sila ( kami) kundi dahil CLOSE namin si Pao. Like me, they've also reviewed their recent confessions and reflected kung ano man ang mga bagay na hindi ka-naisnais... Knowing na close namin siya, siyempre, gusto naming maging open kami sa isa't-isa... Iyon lang po about doon, and sana, walang hindi magandang maidulot ang confession kong ito sa inyo bagkus, maging maayos na ang mga bagay-bagay na ukol dito ( naks! tagalog! haha!)... I'm just stating my outlook... Hehe...

So there, nakakalungkot parin pong isipin na 20 days na lang ang natitira... Pero xempre, we should enjoy our remaining days here... So ayun lang... Again, excited na ako sa mga questions ko... hahaha!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home