All Star PBBFG

Sunday, December 24, 2006

Gee confesses: hindi sila naniwala sa final words ko last season

Hmmm... Well, kakatapos ko lang sagutan yung questions sa council and Living Room... Haha! Ang dami!!!! Wahehehe...

First sa forbidden questions, una, natuwa ako sa mga tanong sa akin ( lalo na sa quessies ni Mica na puro Kakikayan). Ang hirap pong sagutan noon ah! hehe... It's like, Oh My, do I ned to choose only 1? hahaha.... Infairness, I really enjoyed answering her questions...

And sa questions din nina Ate Mats and Charles ( na naungkat pa ang issue namin last season)... Anyway, it only means na, hindi sila naniwala sa final words ko last season (or baka hindi lang nila nabasa?).... hay, na-sad naman ako noon... hehehe...

Ayon, sana magbigay din ng questions sina Kuya Neil and Paolo... Hehe...

Natuwa din ako upon reading their answers sa mga questions... Haha... Ang saya naman nitong activity na ito... Good Job BBK!

Anyway, I miss Paolo miguel na. I haven't heard any from him lately... Maybe he's busy... Nakakamiss naman siya... hehe...

Kay Ate Mats naman, actually, inaabangan ko siya ngayon... Hehe... Nga pala, last night, naka-chat ko siya and ang SOSYAL namin... haha... Nag around the world lang naman kami courtesy of GOOGLE EARTH... Hahaha... I know someone might laught at us... Hay naku, natatawa rin ako sa sarili ko... Feeling ko ang ignorante ko... hehe...

Kay Charles naman, the last thing I've heard about him is, nagpunta siya sa Cubao kasi may reunion ata (tama ba pagkakarinig ko? hehe... ang labo kasi ng speaker namin...)... Sana maabutan ko ulit siya... Nakita ko, nag-BUZZ siya eh (offline message ).. Ayon, miss ko na siya ulit...

Kay Kuya Neil naman and Mica, textmates ko sila (minsan) pero madalang lang akong magreply... Sana hindi sila nababanas sa akin about that...

There, just like Ate Mats, nagulat din ako at 6th Nomination na pala... Grabe! Ang bilis ah... Hay, I guess I'll cast my vote tommorow...

Ayun, that's all for now BBK

0 Comments:

Post a Comment

<< Home