All Star PBBFG

Friday, December 29, 2006

Gee confesses: Excited na akong makita ang pic namin with UMA na wala daw paki-alam si Charles... (na buti pa daw kung SAM MILBY un...haha!)

Hi there BBK! Sorry po kung bigla akong umalis sa conference last night... Feeling ko kasi, nagloloko yung ym ko... Saka wala po akong nababasang respond... Anyway...

Ayun, natuloy yung EB namin... Ano, hindi pala ako makakapunta ah? hahaha... Well, I don't know if I should put the details here, maybe sa diary ko na lang... I'll put some reflections here...

Let's start with Mica. Nagulat ako sa kanya kasi ang tangkad pala niya talaga... Nanliit tuloy ako bigla. Hehe...I can say that she's a very sweet girl in person.... Lalo na sa brother niya na nirerape niya everyday... Joke! Sarap nyang kabatak sa shopping. Haha... And galante pa, biruin mo, akala ko ako lang ang walang gift sa amin, un pala, siya lang ang may gift... Hehe... Nakakahiya naman sa kanya...

Kay Charles naman, expected ko, malaki siya. Pero hindi naman pla gaanong kalakihan. Oh well, He said sa previous confession na serious type of person daw siya... Seryosohin niya ang mukha niya... Haha... Ang kalog kaya nito.. Sobrang nakakatawa kahit mga simpleng banat niya...

For Marge naman, well I expect na sobrang sweet and feminine girl ang kikay na ito... Ang HYPER pala! Haha... At si Ate Mats daw ang hyper according to her... Well, nagsisisi kami at pinag-kape pa namin ang girl na ito! Hahahah... Mas nadagdagan...

Si Ate Mats naman, kung ano yung looks niya sa pictures, ganoong ganoon siya in person... Siguro sanay na ako kasi CONSTANT telebabaders nga kami as of now dvah? Haha... Basta, galante din to. Sinagot ba naman niya yung Starbucks namin eh... Hehe... Buti na lang dinala niya si Brisbane ( cousin niya)... Kahit papaano, hindi ako ang pinakamaliit... hahaha!

So there, I really had fun last night BBK.... Halos every minute, picture picture, tawa, picture picture... Heheh... Masaya talaga... Sana maraming nakasama... Sana nandoon din kayo BBK...

I've realized na super pwede palang maging real life friends ang mga virtual friends... Parang ang tagal na naming magkakakilala... basta, gusto kong malaman nila na I'm always here if ever they'll be needing my help... Grabe, as in super nag-enjoy talaga ako... Malas ko, di ko nadala yung cam ko ( nagpalit kasi ako ng bag... haha)...

There, sana sa next EB, mas maraming sumama at sana, nandoon na kayo BBK...

At sana din, ma-upload na nila yung mga litrato namin... Sana bilisan nila... Hahaha..
*********************
EDIT:
Kakabasa ko lang po ng confession ni Mica, and Honestly, medyo naluha ako... Ang sarap naman magreminisce... Hay... Sana maulit muli!

Nga pla, may stolen shot pla ang CHARGE... hehe... Excited na akong makita

Un lang! Again, sana bilisan nila ang pag-upload at excited na akong makita ang pic namin with UMA na wala daw paki-alam si Charles... ( na buti pa daw kung SAM MILBY un...haha!)... hahahaha....

0 Comments:

Post a Comment

<< Home