All Star PBBFG

Tuesday, December 26, 2006

Gee confesses: Charles is really a good friend

Hi there BBK! Mustah naman? Well, wala parin ulit results ng eviction... haha... Anyway...

I've read Charles's latest confession and man, It was very touching... That was the sweetest words that I've read from a virtual friend... Virtual friend lang ba? Well, I guess wala ng ganoong limitation... Charles is really a good friend and I just want him to know na, I'm also always at his side no matter what...

So there, what else? Anyway, I'm also excited sa upcoming EB namin sa Dec. 28, although may commitment din ako that day ( hindi DATE tulad ng sinabi ko kay charles... haha!) , I'll do everything para makapunta doon... I guess that moment is once in a life time, na available halos lahat ( ang exag yata... hehe)... Ayon, excited na ako sa gift ni mica... sana lalaki! hahaha (kapal ko talaga! haha)...

Well, the game is getting exciting... Although wala pang ( and halata na rin kasi kung sino yung next evictee)... Para kasing every week, back to zero ang lahat... Hay,,, mamimiss ko ang game na ito pag natapos na!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home