All Star PBBFG

Wednesday, December 27, 2006

"For the first time, I rode MRT to Ayala Station by myself" -Mica

This pic was taken sa Chxmas Partee namin last year sa Promenade Mall

I am here in Netopia ayala MRT station. Kanina pa ako hanap ng hanap ng Internet Shop kaso puro down sa mga una kong pinuntahan Buti na lang successful na dito hehe

Why am I here? Chxmas Partee namin kanina sa Gilingan G3. Originally sa Gerry's Grill pero sa hindi malamang kadahilanan ay napadpad kami sa gilingan

For the first time, I rode MRT to Ayala Station by myself (bravo!). Walk lang ng walk hanggang mapagod papunta sa gilingan. Mas nauna pang nakarating si Chx Alcala sa akin together with tita long (writer sa the buzz magazine) and the guy of Chx's life, si LOVE THADANI Shy ako at first sa kanya pero ang kulit pala niya! As usual, may photo op sila nun tapos yung iba may dalang album with SamChx pics.. inasar ko si love na "SAM CHX AKO!" and he was like "I love Sam too!" hehehehe Kalog siya and a bit shy kapag hindi pa kayo masyadong nagbond. He is being loved by the reporters as well.

Syempre, todo lafang ang lola Mica ninyo kaso ako pa rin daw ang title holder ng "sexiest chter". tinawagan ko din yung ibang chxters na didn't make it (nasa visayas sila wekeke) yung isa naman si sheyna mas piniling magbabysit. wah sana nasa mood akong gumala ngayon.

Dami namin napagusapan but i won't post it here

I can't wait for Chx's Indie movie with Luis Alandy entitled "ALABOK". Supposed to be shown na yun nung November, pero may eksena si Luis na hindi pa nakunan dahil pilayot ata siya ngayon. Baka February na siya ipalabas. Chx is again set to do another indie film

Maganda gift natanggap ko.. may personal touch ni Rico Barrera wehehehe

0 Comments:

Post a Comment

<< Home