All Star PBBFG

Tuesday, December 26, 2006

Charles confesses: Sila na handang sumuporta sa akin... sila na HINDI BUMITAW SA AKIN

To BBK: I want to greet you all a MERRY CHRISTMAS!

Very excited po ako sa gaganaping o pinaplanong eye-ball ni Mica sa December 28, na gaganapin sa Greenhills... Although, ang inaalala ko ay paano ako pupunta doon, kasi di ko alam ang direksyon... pero I am very willing to go there! At may exchange gifts pa! ang sosyal! Hmm... ano kaya ang gift na ibibigay ko...

I am wishing na matuloy ang binabalak na EB na yan.. gustong-gusto (10X) na makita si GEE at ATE MATS.... syempre sila ung mga pinaka-close ko dito sa game.. sayang impossible si PAO na maka-punta kasi nasa tate siya! symepre gusto ko din makita si MICA... at ung mga co-season ko na sina JINELLE, at BENJ, na sana pumunta...

BBK, gusto ko din palang magpapasalamat kay ate Mats at Gee dahil lagi silang nandyan para sa akin... sila na handang sumuporta sa akin... sila na HINDI BUMITAW SA AKIN, kahit wala ako sa tabi nila... Lalong lalo na, BBK, kay Gee na laging nasa tabi ko, simula pa nung season 3 hanggang ngayon, basta ang masasabi ko lang kay Gee, nasa harap niya ako, handang sanggain ang mga sibat na ibinabato sa kanya... Gusto ko ding ipahatid, BBK, kay PAO ang aking pasasalamat, dahil sa pagiging TOTOONG TAO niya... Salamat sa inyong tatlo...

0 Comments:

Post a Comment

<< Home