All Star PBBFG

Friday, December 29, 2006

Charles confesses: Ito na ang last nomination dahil ang matitira ay bubuo na ng BIG 4 ng ALLSTAR SEASON

Today, at 3 or 4 pm, we will be having an EB, sa greenhills... tuloy na tuloy na yun... hindi ko alam kung matutuwa ako, okung mahihiya ako... pero one thing is for sure, I am very nervous... i dont know what to expect... and i dont know what the VHs expect of me...

What I am in the VH, yung pinapakita ko kay Gee at Ate Mats, na palabiro, I am not that in real life... I am more of a serious person...

Anyway, wala pa din akong gift para sa exchange gift... baka bumili nalang ako sa greenhills...

AT nomination na naman pala... parang nung isang araw lang ay umalis si kuya niel... at ngaun naman ay may aalis na ulit... anyway, ito na ang last nomination dahil ang matitira ay bubuo na ng BIG 4 ng ALLSTAR SEASON, kung sino man ang makakapasok sa BIG 4 at mananalo bilang ALLSTAR Big Winner, I want to say an early CONGRATULATIONS!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home