All Star PBBFG

Monday, December 25, 2006

DAY EIGHTY-THREE
"Akala ko hindi ko na maeenjoy ang christmas after kong magdebut!" -Gee

*me w/ my cousin ate jigs...

Well! It's Xmas! Some say that this event is for kids only.... Oh well...

I'm still a KID at HEART! Haha...

So, there... guess saan namin sinalubong ang Xmas? Sa Kalye ng Taguig! Hahaha....

My cousin Jigs went on our house kasi... Well, I missed her a lot! The last time I saw her was the New year's eve of Last year... Ayun, todo girl talk! Hayyy, gigimik daw kami next wednesday... Sana matuloy!

Anyway, ayon, hinatid namin xa sa house niya ( Pateros), then, there was this scene na, hindi kami makahanap ng u-turn, kaya kami nakarating ng Taguig... Muntik na kaming mapadpad sa airport... Haha...

So ayun, this day, hindi xa ordinary, pero hindi naman sobrang bongga... Natuwa lang ako, marami pala akong inaanak... Sabi ko before, after ng debut ko, never na akong mamamasko... Haha! Ang swerte ko lang kasi madaming nagbigay sa akin... Enough for my gimmicks... hehe... And I received lots of presents too... Akala ko hindi ko na maeenjoy ang christmas after kong magdebut! hehe... oh well...

Mas excited ako sa New Year's Eve... I dunno why!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home