All Star PBBFG

Saturday, November 04, 2006

Trish confesses: Yoko naman na din po kasi ng bangayan eh

Hello bbk! sigh... been verybusy thispast few days... meron po kasi akong inaasikasong wedding ngayon eh, and 2 lang kami ng bestfriend ko yung nagaasikaso... sobrang toxic po kasi tlga... eto nga't nakikigamit lang ako ng laptop eh para naman kahit papaano eh makasilip dito sa board. miss ko na din kasi ang mga co-housemates ko eh... sila neil-g,mica, ken. sayang nga kasi di ako nakahabol sa pag give ng message kay jomar... well, alam naman ni jomar yun eh, so di na rin kailangan.... kahit papaano eh naging close din naman kmi nun kahit sobrang sa short time lang....

Bbk sana maging close ulit kami ng mga co-VHs ko kasi parang wala ng saya dito sa room eh, i must admit that i really missed yung mga confe every weekdays, sat or sundays.... i want to catch up po sana sa mga iba ko pang friends na housemates.... wala lang po.... buti nga po i got the chance to talk to gee awhile ago kahit na saglit lang, kasi nagmamadali daw sya, nag check lang daw sya ng mails nya. but still thankful pa din ako na nagka time sya kahit saglit lang. sana yung ibang co-vhs ko rin magka time to talk to me.... ayoko naman na din po kasi ng bangayan eh... di naman mahaba ang time namin to know each other dito eh..... dun nga pala sa mga nasaktan o naging affected sa mga nasabi ko lately... "SORRY"..... tao lang me di sadya, nasaktan lang and nagulat at the same time kasi sa mga reasons nila parang di ata ako yun... kasi kung sa time lang ang paguusapan eh madami akong time for PBBFG... ako pa! kahit may patay nga kami i'll make sure na makakapag online ako to check ang board kahit umaga na kami nakaka uwi eh.... kahit nakapag pa-alam na nga po ako sa inyo na mag leleave ako for ilang days i still make sure na nag uupdate po ako diba? pero wala na po sa akin yun.... ok na po yun, tapos na yun... nagmove-on na ako... and ang dami na rin kasing nangyari eh.... kaya wala na tlga sa akin yun.... gusto ko na nga pong makipag bati sa kanila eh, kaya lang natatakot po ako na baka i-ignore nila ako... kaya im just waiting for the right time na lang po!

I guess ito na lang po muna for now......

Anyway, 2nd nomination na pala! ayos andito na naman yung nakakakabang time of ourlife... ang hirap bomoto kasi halos lahat close na sau eh, and hirap mag let go ng 4 at 2 evicting points.... mas ok na ako sa 2 saving points! heheheehehehehe! sana puro na lang saving points ala ng evicting points! lolz!

Hayz... thank god nagka-ayos na din kami nila GEE, at PAO.... yeah, we had a short confe awhile ago.... sana it won't be the last thou... sana maging tuluy-tuloy na ang pagkakabati naming lahat!:)


Trish received 2 evicting points for posting her update in wrong thread.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home