All Star PBBFG

Saturday, November 04, 2006

Trish blogs: Am I being sad.... being lonely.... or what?

Hayz... this past few days.... napansin ko lang na parang very LONELY ako... walang makausap every night.... lagi na lang work ang nasa harap ko.... wala na nga akong lovelife, wala pa akong night life! grabe, sobrang nababato na tlga ako sa buhay ko... tapos feeling ko pa lahat ng tao galit sa akin sa PBBFG.... which is i consider na 1 of my shoulder to cry on na rin... everytime im sad, alone or down... naibabaling ko na lang yung mga nararamdaman ko from my private life to this game kasi pag nakaka-usap ko yung mga co-housemates ko... nakaka gaan tlga ng feelings ko. kahit papaano eh nagiging magaan na ang sarili ko. tapos eto na naman ang nomination night... kakabahan at metetense ka kasi di mo alam kung ikaw na ba ang susunod na mapapaalis sa bahay ni bbk o hindi. pero knowing na maraming galit sa akin dito ngayon, di na ako magugulat sa mangyayari.... cguro kailangan ko na ring matanggap na ayaw na nila akong mag stay pa sa bahay ni BBK. pero kung ganun man ang mangyari eh maluwag kong tatanggapin of all my heart... decision nila yun eh, so i have to RESPECT that, cguro nga PBBFG is not for me! maybe i should look for another things na makaka-help sa akin to ease the PAIN inside me....

Pati na rin yung isang "GUY" na kakakilala ko pa lang thru here, di na nagmemessage..... di ko nga alam kung ano ba tlga yung nasabi ko na di nya nagustuhan... ayaw naman nyang sabihin sa akin eh, i keep on messaging him thru here pero until now, no answers pa din coming from him. Kahit simpleng HI or HELLO lang, pero WALA tlga! but i give the benefits of the doubts na baka tlagang BUSY lang sya sa work nya, kasi nga he works at night tapos tulog sya during mornings... kaya di ko naman din sya masisi.... yung akin lang sana kung meron na syang pinagkaka-abalahang iba eh sana eh SABIHIN na lang nya para di ako nagmumukhang TANGA na kakaintay sa calls nya. Lagi na lang akong natutulog ng umaga na dahil sa kakaantayng calls nya tapos di naman pala sya tatawag! grabe tlga! di na tlga kayang powers ko ito! Well, im thankful enough na rin kasi kahit papaano eh andyan pa rin sa tabi ko yung mga TRUE FRIENDS ko like MICA, NEIL-G, and my super best bud na si JEFF! hay jeff thx tlga for being so nice to me pa din! And thx for being a good listener and friend to me as well, super swerte tlga ng gf mo sayo!:)

0 Comments:

Post a Comment

<< Home