All Star PBBFG

Friday, November 24, 2006

DAY FIFTY-TWO
"This is the first sem na nahati yung tambayan ko" -Gee


Okay, school updates ulit... Haha... Boring na kung boring!

SO, Whatta week! This is the first sem na nahati yung tambayan ko... Sort of sobrang hirap hatiin yung time mo... I both enjoy the company of UP FLIPP and TE... Kaya yun, naisip ko din, sa tambay pa lang, nahihirapan na ako... What if may activities na? Head pa naman ako ng Program Commitee ng UP FLIPP... pero anyway, challenge ko din sa sarili ko yun... Alam ko namang kakayanin ko yan...

Another thing, mukhang ida-drop ko na ung ES1 ko.. haha, ang pangit ng mga naririnig ko about our prof. like, half ng lass eh nag do-drop sa kanya... Yung very bright kong classmate eh 3 lang sa kanya... At nagsisingko daw siya... Waaah! ayaw kong magka-5!

Ayun,,,, anyway,,,, hiningi ni AS guy cp no. ko! Badtrip, wala ako cp! Errrrrrrr...

Well, wish me luck kay A.S. guy... hahahaha!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home