All Star PBBFG

Monday, November 06, 2006

"SA WAKAS, NAGKITA NA KAMI ULIT NI ANGEL...." -Neil G

Akala ko tlaga hndi na makakabalik pa ng cebu c angel. grounded kasi ng mom nya d day na dapat cyang bumalik ng cebu after not going home d night before that kasi nalasing sa inuman wid bestfrend. iyak pa cya ng iyak at ako naman bothered tlaga. gustuhin ko mang umiyak dat time eh hndi pwede. nasa office kasi ako.

Buti naman at nkalipad pa rin cya pabalik cebu last friday....

But we met each other sunday na coz i spent d weekend away frm the city. nag teambldg (convergys) kasi kami sa isang private resort sa moalboal, which s 3hrs away south of cebu.

It was d best sunday iv had. usually kasi pag sunday, mag isa lng ako sa mall coz kanya kanyang lakad mga pipol eh either wid family or special someone.

Sunday. after arriving in the city around 10am eh dumiretso na ako sa place nya around 11am. pagkakita na pagkakita ko tlaga sa kanya eh sinunggaban ko na tlaga. i kissed angel like never before. kiss na may halong pananabik or pagkakamiss plus "horniness". ahahaha. alam nyo na kung ano ang sumunod.... den kwentuhan ng kwentuhan.

Hanggang sa napunta ang usapan kay babe kasi binasa nya inbox ng fone ko. tinanong nya ako bat may mga msgs ni babe sa phone ko. ayun. nagselos. at sa sobrang selos eh binura ang msgs ni babe at ang number nya. hinayaan ko nlng. buti naman at naconvince ko namang wag nang pagselosan c babe kasi past na cya.

2pm na kami nakaalis frm angel's place at naglunch kami sa ayala. kwentuhan lng ng kwentuhan again.

At pumunta kami ng sm kasi plan niya manood kami ng world trace center. before we bought d tickets eh nag internet muna kami. nabigla ako kasi pinabuksan nya frendster ko. lagot. nabasa nga nya msgs ko dun. randomly, inisa isa tlaga nyang basahin ang msgs. at sa lahat ba naman ng nabuksan nya eh ung sa isang frenster ko pang may mga echanges of I LOVE U kami....... back to selos mode na naman cya. hndi nya ako kinausap for about an hour.

Nung nasa loob na kami ng movie house, eh na brought up ang topic tungkol dun sa frendster ko. inexplain ko naman na magkakilala na kami even before babe. at ung mga I LOVE U dun eh days ago pa before naging kami..... sabi ko part of my past na un. sorry nlng ako ng sorry sa nagyari. malaman mo ba namang nag a i love ka sa iba. na hurt tlaga cya sa nabasa nya. i understood naman. di namin naumpisahan ang movie kaya lumabas muna kami at nagcoffee sa bo's. dun nag usap kami..... at salamat namang naayos din. kwento cya about life nya at ung pag give up nya sa dream nyang maging sikat na tennis player. magaling cya sa tennis actually at fanatic tlaga cya d2.

Pag balik sa movie house eh inantok tlaga kami. kaya inaliw nlng namin sarili namin wid kisses. ahahahaha. after about an hour eh lumabas na kami kasi sobrang boring tlaga ng movie.

Dumiretso na kami sa place nya. at nangyari na naman ang dapat mangyari. hehehehe. around 10pm na namin kinain ang take out namin frm mcdo na favorite naming dalawa. hehehehe.

I spent d whole nyt wid angel.....

And woke up with angel beside me ds morning.... ung instant na un na cguro ang pinakamagandang nagyari sa buhay ko.

Niyakap ko lng cya ng niyakap at pinaliguan ng halik.......

0 Comments:

Post a Comment

<< Home