All Star PBBFG

Wednesday, November 15, 2006

"Parang wala akong gana" -Mica

I'm here right now in the Internet Laboratory to update my diary.

I hate to admit it but I find my classes boring this semester. Parang wala akong gana. Kanina may meeting kami with the Web Club members. I used to participate sa mga discussions pero ngayon as in blanko lang talaga utak ko. Mukha nga siguro akong nakikinig but I'm not. Hindi pumapasok sa isip ko ang pinagsasasabi ng teacher. I even told him to stop talking haha I dunno what's happening to me.. Iba-iba naman ang iniisip ko kapag nasa class: The Game, My blog, My Upcoming Manila Trip, My cousin's future website na kelangan ko nang gawin and this group of people na aloof akong lapitan ngayon. Gulong-gulo talaga ako ngayon

My first class this day is Network Technology. Diniscuss ni Sir agad ang mga topologies na matagal ko nang alam pero I realized na wala akong natutunan sa Elective 1 namin.

Ano na ulit ang Star Topology? Bus Topology? hala kabaw na talaga ako!

I'm happy na Jaypee is active as the Chairman of Web Club. As for me, yeah aminado ako inactive kami sa Multimedia. I am glad na may iniisip silang mga Seminars and Trainings for this semester. Sana ma-push through lahat ng plans kasi kami rin naman ang makikinabang.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home