All Star PBBFG

Saturday, November 11, 2006

Neil G confesses: Kahit ilang msgs nga lng yun eh masaya na akong nkapagpalitan kami ng thoughts

I hav been affected sa pagkatanggal ni trish sa vhouse. in fact, ds s one of the reasons why wla tlaga ako masydong gana mag online again. im sure anybody wud understand d feeling if u see this happen to a bestfrnd. hndi naman ibig sabhin n2 na di na ako magpaparticipate sa mga activities anymore. tuloy pa rin ang buhay of course.

May iba pang reasons why di na me masyadong nakakapag online.... hndi ko nga lng pwedeng sabihin d2.

Somehow, natutuwa naman ako na may mga housemates tlaga hu really take time to communicate. like c mats hu floods my inbox everyday wid jokes and love quotes. ahahahaha. mica hu also txts me frm time to time. and na shock ako kay rommel na minsan ay nakapagtxt kami. he confessed something na i guess i already had an idea na ganun tlaga. kahit ilang msgs nga lng yun eh masaya na akong nkapagpalitan kami ng thoughts about something we both share. kung ano yun? sa amin nlng yun.... nagpromise akong hndi ko sasabihin kahit kanino. gusto ko lng parating kay rommel na kng kailangan nya ng advice, nandi2 lng ako......

0 Comments:

Post a Comment

<< Home