All Star PBBFG

Friday, November 17, 2006

Neil G confesses: Gusto ko

Nkakamiss na talaga makipag usap sa mga co-asvhs....

Aaminin ko na di na mi tlaga as active as i was before. dnt wanna giv any reasons kasi ayokong idefend sarili ko sa harap ng mga co-asvhs ko at magplead na wag ako i-vote out. id jst go online if ever magkachance nga.

Nku! tanggal na cna ian at ken. hndi ko man lng tlaga nakabonding ung mga un lalo na c ian na pareho pa naman kaming nasa cebu. may feeling nga akong ako na ang susunod. id b ok naman wid whatever decision d majority wud come up.

BBK, gusto ko ring magcomment sa mga binigay mo sa aming mga activities lately. umpisahan ko na lapida na di ko na di tlaga ako comfortable doing it. i guess it was also the same wid the others kasi iilan lng din ang nagsubmit. sa grafitti wall naman na di ko man lang nafigure out kung pababa ba o across ang row. ung pinagbiyak na bunga naman ay masyadong time-consuming. at lalo na sa "deal or no deal" na di tlaga ako familiar kung paano laruin ang game kasi di pa nga ako nakakapanood kahit isang episode nyan sa tv. sana naman bbk na ang susunod na activities eh kayang magawa ng lahat ng housemates. mas masaya if nakakaparticipate lahat....

0 Comments:

Post a Comment

<< Home