All Star PBBFG

Monday, November 27, 2006

"Namiss ko tuloy yung pagiging kikay ko" -Gee

Well, in a very unexpected moment, nakasabay ko sa jeepney yung former classmate and friend ko sa LaCo,,, si Carla... Awww! Reminiscing!...

She's my best bud in LCC and sabay kaming nangarap maging Iskolar ng Bayan and, FORTUNATELY, it happened! Siguro nga lang, it's meant na hindi kami same ng course and hindi na kami masyadong nagkikita... Sad!ness!

So, we've talked a lot sa Mcdo Katips and I never expected na it will be an intimate talk... Hay, this girl rules! Namiss ko tuloy yung pagiging kikay ko na sobrang nabawasan noong tumungtong ako sa aking minamahal na Unibersidad.... I 'll detailed this story on my blog.

Anyway, I just got a very shocking news today. As in ngayon lang ( this very moment). My goodfriend Rachelle just lost his dad last night... Please, let's pray for his dad's soul. Gawd, I'm scared na!

Ayun, here na lang muna.... Mwaaahness!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home