All Star PBBFG

Tuesday, November 21, 2006

"My life is not an openbook..... May mga bagay na sa tingin kong makakabuti kong sasarilinin ko na lang" -Gee

Hay, school updates na naman... Sorry! ( Hehe...)...

Sadness, ngayon ko lang narealize at na-weigh na sobrang MABIGAT pala ang mga GE subjects ko plus the elective... Malas ako sa mga nakuha kong prof...Masisipag magpa- assignment, magpareport, magpaquiz.... Hay... Feeling ko nasanay lang ako sa mga naging prof kong mga tamad... Yung FINALS lang ang requirement... Haha...

So ayun, nakausap na kami ng officers ng Org ko ( UP FLIPP ) regarding sa pagsali namin ng TE... Nagets ko na yung point nila, and naexplain na namin yung side namin... Well, goodluck na lang sa amin, sana mabalance namin ng maigi ang aming oras ( nax! )...

Parang ang busy ko noh? Hehe, churva lang yun! Basta, may oras parin ako sa game na ito!

Whatelse??? RED SHIRT DAY NA NAMAN sa UP sa THURSDAY... My fave color! Wowness! "IBOYCOTT ang Klase! Tutulan ang hindi makatarungang pagtaas ng tuition fee..."... Naks... Tama ba nmng magsulat ng ganyan here? Haha! Pasensya nah, baka kasi may maligaw na isko sa site na ito na wala pang alam sa bagay na yan... Haha!

Anu pa bang update sa buhay ko? Hmmm... Ayun, masaya ako... pero sad parin... Hehe... Senxa na po, medyo ma-secret parin ako... My life is not an openbook..... May mga bagay na sa tingin kong makakabuti kong sasarilinin ko na lang... ( Naks! )...

Ayun,,, ciao!!!!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home