All Star PBBFG

Monday, November 27, 2006

Mica confesses: We are exerting effort naman ni Rommel sa task na ito

I'm finally done with the REACT task. I enjoy reading the sentiments of my co-vhms. Sana palaging may ganitong task para malaman ang side ng bawat tao dito sa house pero sana wag to the extend na mag-away ang mga tao

4th Eviction na naman.. hay.. grabe! Malapit na rin pala Day 70 at may makakapasok ulit! sino kaya sa mga evicted ang makakapasok BBK? hmmm.. sana isa sa mga loves ko

I won't deny the fact that I am quite disappointed last night with the LAST MOVE task. BBk bakit naman hindi ninyo credit post ni Rommel kahapon? Wala naman po sa orig rules na dapat ilagay yung Team. Meron akong nakitang group na nagpost din ng ganun na inaccept niyo so we tot ok un. We are exerting effort naman ni Rommel sa task na ito kahit na siguro yung iba nabibitin dahil matagal kami magpost pero bakit naman ganun?

Hope to hear from you..

0 Comments:

Post a Comment

<< Home