All Star PBBFG

Saturday, November 25, 2006

Mica confesses: Now we have a new activity.. hay hindi ko masyadong trip mga ganyan na activity

I'm glad kasi ngayon may kasabay akong nag-online. Nandyan si Gee, Si Paolo, Si Charles at sympre, si Kenneth na sobrang namiss ko

Si Gee at ako nagaagawan ng mga kaloveteam hehe Masaya din pala siyang kausap... mas naappreciate ko na rin siya ngayon compared before. Naaliw ata siya kay Angelica Panganiban sa blog ko haha Paolo naman parang gustong kumanta the whole day hehe at halata pa rin ang pagiging starstruck fanatic namin. Si Charles naman we talked about this certain guy in school. Hay naku.. Bihira kami magusap nito. buti hindi siya galit sa akin dun sa last time tutal invalid naman eh

Kenneth is in Paniqui pala ngayon. I was there last week. Sayang. Siguro ang itim itim na niya ngayon haha

Now we have a new activity.. hay hindi ko masyadong trip mga ganyan na activity hehe still have to read the rules anyway.. try ko na magstart if i can.

So 4th nomination na pala... gawd it's so hard to pick! Lahat kasi ngayon active naman pero kung hindi naman ako boboto may corresponding evicting points naman... hay bahala na.. basta I'll cast my votes.. sana walang magagalit sa akin if ever.. this is hard po.

sige po kuya update ko naman diary ko.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home