All Star PBBFG

Sunday, November 12, 2006

Mica confesses: I just hope the rest is doing well with their respective live,s

Starting today, I'll try to compose my real-life updates in my cp then send the image and text to my email address then post it sa diary thread ko so i won't have a hard time posting lalo na kung madalian. Thanks to Ate Chx for the IDEA!

anyway, 3rd nomination na pala! Parang kahapon lang natanggal si ate Trish tapos eto na naman at mukhang mas malala dahil 2 ang tatanggalin!

Kuya bakit ang bilis naman? nakakasad lang kasi eviction agad eh kakapanalo pa lang namin sa group activity at hindi pa naipost yung pinagbiyak na bunga task. excited na rin ako na makita yun pero not with the mock part haha

I do appreciate Gee's picture message for my friend Bryan. He texted me awhile ago at super happy siya when he saw the MWAHNESS statement hehe Sayang nga lang kuripot lolo gee na bumuli ng bagong phone hehe lam niyo bagay si Gee at Bryan..

My telebabad hours with Maristel nung isang gabi is a good one. Thanks for everything lalo na for making me feel special Maybe talagang ganun talaga ang buhay ng magagandang nilalang! hahaha

I just hope the rest is doing well with their respective live,s pero sana huwag niyo rin kalimutan na virtual housemates kayo sa game na ito

P.S: Baka hindi po ako makapag-internet bukas. PANGASINAN DAY

0 Comments:

Post a Comment

<< Home