All Star PBBFG

Tuesday, November 28, 2006

Mica confesses: I dont have any other people to turn to except my family , my bestfriend and my vhms

The votes are finally out and it's pretty hard to predict kung sino talaga ang matatanggal.

For me, the 4th nomination is the hardest ever... Nakausap ko ang ibang co-vhms about their sentiments with this nomination at pare-pareho kaming nahirapan pero hindi kami nagsabihan hehe hay.. more than kalahati na pala yung game..

Anyway, bakit kaya walang ol ngayon BBK? I'm sad pa naman.. Alam ko na Neil G has his own problem rin ngayon and i tried to give him a pieace of advice.. I was not aware na I'll be needing his advice din.. After ko nasend yung message ko kanina sa text, nagkaroon naman ako ng problem..

I dont have any other people to turn to except my family , my bestfriend and my vhms. Nagpapasalamat ako dahil naglalaan sila ng oras to ask me if im ok and willing silang makinig sa akin... sa bawat sasabihin ko.

Patapos na ang Last Move task.. sana makalusot kami ni Rommel hehe pero kung hindi ok lang din.. at least we tried our best to participate

0 Comments:

Post a Comment

<< Home