All Star PBBFG

Wednesday, November 15, 2006

Mica confesses: I apologize kung meron man na-offend sa inilagay ko

I am happy for winning in the PinagBiyak na Bunga Task. I enjoyed doing it though nung una talaga parang nahihirapan ako maghanap ng mga kamukha nila lalo na nung sinabi ni Kuya na isang complement, isang mock.

Sa mock ako talaga nahirapan.

Ang original deadline is Saturday na na-extend ng Monday. Nanghinayang ako when I found out that only me, Gee, Mats and Ian exerted effort to do the task. Akala ko more than that kasi humingi ng extension.

Anyway, Katext ko kagabi si Kashen and I admitted to her na ako naglagay ng Madam auring haha tawa siya ng tawa Pansin ko lang bakit hindi po nilagay yung mock ni Gee?

I apologize kung meron man na-offend sa inilagay ko. Karamihan ng nilagay ko hindi naman talaga offensive like Kay Ian (Vhong Navarro) because I have big crush on Vhong Navarro as well

I hope sa next activity makapag-participate na lahat.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home