All Star PBBFG

Wednesday, November 29, 2006

Mica confesses: I am happy din kasi kahit paano we got the chance to bond kahit sandali lang.. actually kulang pa nga eh

The Results are out and my partner for two consecutive games is out.

I admit na among the virtual housemates, si Rommel ang isa sa mga least kong nakakausap. I am happy din kasi kahit paano we got the chance to bond kahit sandali lang.. actually kulang pa nga eh. Sana magkatext pa rin tayo.

About the Last Move battle, kamusta naman walang winner hehehe We did try our best sa task na yan kahit na medyo ayaw ko talaga siya hehe

Halos lahat kami sa game na ito ay may mga malalaking problema sa personal lives pero we still manage to cheer each other up kaya lalo ko silang minamahal.

BBK, salamat pala sa chat natin kagabi. It made me feel better. IWABYU

0 Comments:

Post a Comment

<< Home